Trung tâm sửa máy in tại nhà quận Thanh Xuân

I. Đôi nét về quận Thanh Xuân
sua may in tai nha quan thanh xuan
Thanh Xuân là một quận của thủ đô Hà Nội.
Quận nằm ở cửa ngõ phía tây được thành lập năm 1996, trên cơ sở tách 5 phường: Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Kim Giang, Phương Liệt; 78,1 ha diện tích tự nhiên và 20.862 nhân khẩu của phường Nguyễn Trãi, 98,4 ha diện tích tự nhiên và 5.506 nhân khẩu của phường Khương Thượng thuộc quận Đống Đa; xã Nhân Chính thuộc huyện Từ Liêm và xã Khương Đình thuộc huyện Thanh Trì. Quốc lộ 6 đi các tỉnh miền Tây Bắc bắt đầu từ Ngã Tư Sở đi qua quận này. Dưới đây là những điểm quan trọng nhất về quận Thanh Xuân:
  • Khu Trung Hòa Nhân Chính nằm một phần tại phường Nhân Chính đang phát triển mạnh mẽ như một trung tâm mới của thành phố.
  • Khu nhà ở Thanh Xuân: là khu nhà ở xây dựng theo phương pháp bê tông lắp ghép tấm lớn, gồm nhiều tòa nhà cao năm tầng, đến nay đã xuống cấp trầm trọng. Khu nhà hiện đang có dự án nâng cấp lên đến 25 tầng. Trong tương lai đây sẽ là một trung tâm hiện đại của quận.
  • Ngã Tư Sở: nổi tiếng về nạn tắc đường ở Hà Nội, hiện đang được cải tạo và mở rộng.
  • Đường Nguyễn Trãi: tập trung một số trường đại học (như Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội (trước là Đại học Ngoại ngữ Hà Nội)...) là một con đường rộng, lượng bụi rất lớn, có nhiều cây xanh nhưng mật độ dân cư và nhà máy lớn.


II. Trung tâm sửa máy in tại nhà quận Thanh Xuân

sua may in quan thanh xuan
  • Chuyên sửa máy in HP, Canon, Samsung, Lexmark, Panasonic, Xerox, Epson...
  • Nhận sửa chữa tại chỗ các loại máy in, photocopy, máy hủy tài liệu, máy tính, máy chiếu, máy đếm tiền,...
  • Sửa máy in với hầu hết các lỗi như không rút giấy được, bị kẹt giấy, lôi nhiều tờ giấy cùng một lúc, không nhận giấy, thay bao lụa, đèn sấy, lô ép, máy phát ra tiếng kêu lạ, dọc trên giấy, không nhận lệnh in, in ra nhiều ký tự lạ, báo lỗi đèn vàng, đèn đỏ, reset chip mực máy, drum, gạt, bộ scan, sửa lỗi cổng máy in...
  • Xử lý phần cứng của máy in như: bo mạch, gạt, drum
  • Ngoài ra chúng tôi còn xử lý nhiều lỗi khác nữa mà không tiện nêu trên.


III. Quy trình sửa máy in tại nhà quận Thanh Xuân như sau:

sua may in tai nha ha noi
  • Các nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra toàn bộ máy in để có thể xác định nguyên nhân gây ra các lỗi cho máy in, tránh trường hợp xác định nguyên nhân nhầm, dẫn đến việc sửa chữa, thay thế bị không đúng, lãng phí tiền cho bạn đồng thời làm giảm uy tín của trung tâm.
  • Khi đã xác định được chính xác lỗi, trung tâm chúng tôi sẽ tiến hành cách khắc phục và sửa lỗi cho máy in đồng thời báo mức giá sửa chữa cho bạn biết. Nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa khi bạn đồng ý với phương án và chi phí đưa ra.
  • Sau khi tiến hành sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên của đơn vị sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ cho chiếc máy in của bạn giúp nâng cao tuổi thọ cho máy.

IV. Liên hệ
Quý khách gọi Hotline: 091.55.44.115 - 04.22.1111.59, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi kiểm tra. Nếu cần mang máy về sửa thì sẽ được mượn máy in  miễn phí trong thời gian sửa chữa. Máy in của bạn được thay thế những linh kiện có chất lượng tốt và được bảo hành cẩn thận. Chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện với nhiều ưu đãi.
Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh nhất đối với trung tâm chúng tôi!

About Thuật Nguyễn

Mình là Thuật Nguyễn-một người đam mê blogger, yêu máy tính.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét