Cách tăng tốc độ cho máy in hp

Trong bài viết này sửa máy in HP 115 sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng tốc độ cho máy in HP

Thủ thuật tăng tốc máy in HP:


tang toc may in hp
"Spooler” là tuỳ chọn có nhiệm vụ lưu trữ  tạm thời các tập tin sẽ được in ra theo dạng chuỗi, sau đó chuyển dần các tập tin này ra máy in HP để thực hiện lệnh in. Trình tiện ích tưởng chừng khá quan trọng  này đôi khi lại làm cho tốc độ của chiếc máy in HP bị chậm lại rất nhiều.
tang toc may in
Tuy nhiên, theo các thông số cài đặt cơ bản thì Spooler lại được đặt chế độ mặc định là luôn luôn được kích hoạt, và trong chúng ta không phải ai cũng có thời gian  và kiến thức để mò ra và tắt tính năng gây phiền nhiễu này. Chúng tôi xin hướng dẫn quý độc giả cách thức đơn giản nhất để tắt chế độ này.

Mời các bạn làm theo những bước sau đây để tăng tốc máy in HP
Đầu tiên, nhấn chuột vào nút Start và chọn Settings rồi nhấn vào dòng Printers and Faxes:
Tiếp theo, nhấn chuột phải vào biểu tượng của chiếc máy in HP bạn đang sử dụng, chọn Properties và nhấn chuột vào thẻ Advanced:

Tại hộp thoại vừa mở ra, tích chuột vào lựa chọn “Print directly to printer”, cuối cùng bạn chỉ cần nhấn vào nút OK và bắt đầu in mọi tài liệu của mình. Bạn sẽ thấy tốc độ in đã được cải thiện đáng kể.
tang toc may in hp
Tuy nhiên, thủ thuật này chỉ có tác dụng tức thì và không được bảo lưu sau khi khởi động lại PC vì thế bạn nên in những tài liệu của mình trước khi khởi động lại máy tính.

Chú ý: Thủ thuật này chỉ áp dụng trên những chiếc PC được kết nối trực tiếp với máy in HP.

About Thuật Nguyễn

Mình là Thuật Nguyễn-một người đam mê blogger, yêu máy tính.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét :

  1. AT Việt Nam địa chỉ cung cấp thiết bị văn phòng uy tín chất lượng tại Hà Nội, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và giá thành rẻ nhất.
    Bạn đang phân vân không biết nên mua dòng Máy photocopy Ricoh nào? Giá tiền ra sao. Hãy liên hệ với AT Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những dòng máy photo phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.
    Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như:
    Cho thuê máy photo Toshiba
    Đổ mực máy photocopy
    Sửa máy photocopy
    ” An tâm về giá cả – Hài lòng về chất lượng”
    Chúng tôi luôn luôn trân trọng từng giây phút được phục vụ khách hàng !

    Trả lờiXóa
  2. Our t-shirts are high quality, very comfortable, casual fitting with vibrant colors, quality stitching and very durable. Made from 100% cotton, it wears well on anyone, and are the best for great vibrant prints!

    The Legend Is Alive YOUR NAME An Endless Legend
    Choose from over 10 million unique tees..
    Spider Man Just do it later ZZZ Shirt
    Im A Groot T Shirt Just Do It Later T-Shirt & Hoodies

    Trả lờiXóa